close

Thương hiệu bếp Đức cao cấp MUTLICH lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

07/07/2022
Lượt xem: 797
Nội dung bài viết

MUTLICH – Thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp chuẩn Đức vừa chính thức “chào sân” thị trường Việt Nam vào ngày 05/07/2022.

Sự kiện ra mắt thương hiệu MUTLICH mang đậm dấu ấn Đức

 

"German Legacy" – sự kiện chính thức ra mắt thương hiệu Thiết bị nhà bếp cao cấp chuẩn Đức MUTLICH vừa được diễn ra tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake ngày 05/07. Lần đầu "chào sân" nhưng MUTLICH đã gây ấn tượng với sự đầu tư mạnh mẽ, sự kiện tái hiện không gian văn hóa chuẩn Đức với bia tươi lúa mạch, xúc xích hun khói, những điệu nhảy truyền thống hay những phần trình diễn trên nền nhạc Techno đặc trưng… Tất cả đều thể hiện một đẳng cấp Đức khác biệt.

 Bếp trưởng nổi tiếng Nico Ceccomoro là người trực tiếp "đạo diễn" bữa tiệc ẩm thực tại sự kiện.

MUTLICH là thương hiệu thiết bị nhà bếp xuất xứ từ Đức, cung cấp một hệ sinh thái sản phẩm cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. MUTLICH hướng đến phục vụ những khách hàng thuộc phân khúc trung cao, với gu thẩm mỹ sang trọng, hiện đại và yêu thích cập nhật các xu hướng công nghệ.

Các sản phẩm của MUTLICH được sản xuất với tiêu chuẩn khắt khe hàng đầu về độ bền – độ an toàn. Đặc biệt trong năm đầu ra mắt MUTLICH đầu tư phát triển sản phẩm chiến lược – nhóm bếp đôi điện từ. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Elag (Đức) với hơn 35 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm thiết bị nhà bếp nổi tiếng thế giới. Một số điểm đặc biệt của sản phẩm bếp đôi điện từ MUTLICH có thể kể đến như kính Schott Ceran cho sản phẩm bếp từ, công nghệ ECO-Green siêu tiết kiệm điện… Bên cạnh nhóm bếp đôi điện từ, MUTLICH còn đầu tư mở rộng sang các nhóm sản phẩm cao cấp khác như máy rửa bát, máy hút mùi, bộ nồi chảo inox… nhằm xây dựng một hệ sinh thái sản phẩm thiết bị nhà bếp đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

  

Không gian bếp sang trọng, đẳng cấp với những thiết bị đẳng cấp của MUTLICH.

Đại diện tại Việt Nam, ông Vũ Thanh Hải – Giám đốc kinh doanh toàn quốc cho biết, MUTLICH hướng thẳng đến nhóm người tiêu dùng phân khúc cao cấp nhất (khoảng 10% dân số Việt Nam). "Không chỉ là một cái tên định danh, "chất" Đức của chúng tôi nằm ở sự đầu tư chuẩn chỉnh và nghiêm ngặt bậc nhất. Đặc thù không phải dòng phổ thông, các sản phẩm MUTLICH sẽ chỉ tập trung bán tại các showroom – chuỗi bếp cao cấp, hệ thống siêu thị lớn và không bán qua trung gian. MUTLICH tin tưởng sẽ trở thành thương hiệu nước ngoài cao cấp hàng đầu tại Việt Nam trong vòng 3 – 5 năm tới".

 

Ngay trong khuôn khổ sự kiện, khách hàng được trải nghiệm không gian bếp đẳng cấp với những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam của MUTLICH. Và mặc dù mới "chào sân", nhưng ngay lập tức thương hiệu bếp chuẩn Đức đã gây được ấn tượng và được ký kết hợp tác chiến lược với các hệ thống siêu thị bếp cao cấp nổi tiếng như Tân Hoàng Minh, Phương Nam, Đại Việt…

Thị trường thiết bị nhà bếp tạị Việt Nam những năm gần đây chứng kiến sự canh tranh mạnh mẽ với việc gia nhập của hàng loạt thương hiệu quốc tế. Điều này chứng tỏ nhu cầu nâng cấp và hoàn thiện cuộc sống tiện nghi của người Việt ngày càng lớn. Đây vừa là cơ hội, cũng là thách thức của MUTLICH khi về Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm thiết bị nhà bếp, trong tương lai MUTLICH rất có thể sẽ mở rộng thêm các nhóm sản phẩm khác trong hệ sinh thái mang thương hiệu MUTLICH.

Nguồn

https://cafef.vn/thuong-hieu-bep-duc-cao-cap-mutlich-lan-dau-tien-co-mat-tai-viet-nam-20220706114104257.chn

Tin tức sự kiện
Bí Quyết Mẹo Vặt
Sản phẩm vừa xem