Bữa tiệc đậm chất Đức với sự tham gia của bếp trưởng nổi tiếng Nico Ceccomoro nằm trong khuôn khổ sự kiện ra mắt thương hiệu thiết bị nhà bếp Mutlich, diễn ra ngày 5/7.
Sự kiện “German Legacy” ra mắt thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp Mutlich (Đức) diễn ra tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake vào ngày 5/7. Lần đầu chào sân, Mutlich gây ấn tượng bởi sự đầu tư, tái hiện không gian văn hóa chuẩn Đức với bia tươi lúa mạch, xúc xích hun khói, những điệu nhảy truyền thống cùng các phần trình diễn trên nền nhạc techno đặc trưng.
Sự kiện ra mắt đậm chất Đức đánh dấu sự màn chào sân của thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp Mutlich.
Tại sự kiện, bếp trưởng Nico Ceccomoro, nhà sáng lập và điều hành Cugini và Culina Gastro Café and Modern Dining, chiêu đãi khách mời những món canapé độc đáo như lời chào nồng hậu từ nước Đức xa xôi.
Bếp trưởng Nico Ceccomoro “đạo diễn” bữa tiệc ẩm thực tại sự kiện.
Mutlich là thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ Đức, cung cấp hệ sinh thái sản phẩm cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Mutlich hướng đến phân khúc cao cấp, với gu thẩm mỹ sang trọng, hiện đại và yêu thích cập nhật các xu hướng công nghệ.
Các thiết bị của thương hiệu Đức được sản xuất với tiêu chuẩn khắt khe về độ bền và an toàn. Trong năm đầu ra mắt, Mutlich đầu tư phát triển sản phẩm chiến lược - nhóm bếp đôi điện từ. Thiết bị được sản xuất tại nhà máy Elag (Đức) - đơn vị có hơn 35 năm kinh nghiệm sản xuất thiết bị nhà bếp nổi tiếng thế giới.
Bếp đôi điện từ Mutlich trang bị kính Schott Ceran cho sản phẩm bếp từ, công nghệ Eco-Green tiết kiệm điện. Bên cạnh nhóm bếp đôi điện từ, thương hiệu này còn mở rộng nhóm sản phẩm cao cấp khác như máy rửa bát, máy hút mùi, bộ nồi chảo inox… nhằm xây dựng hệ sinh thái thiết bị nhà bếp đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.
Các thiết bị Mutlich sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, hướng đến phân khúc cao cấp.
Ông Vũ Thanh Hải - Giám đốc kinh doanh toàn quốc Mutlich tại Việt Nam, cho biết thương hiệu hướng đến nhóm người tiêu dùng cao cấp chiếm khoảng 10% dân số Việt Nam.
“Không chỉ là cái tên định danh, chất Đức của chúng tôi nằm ở sự đầu tư và quy trình nghiêm ngặt. Các sản phẩm Mutlich tập trung bán tại các showroom - chuỗi bếp cao cấp, hệ thống siêu thị lớn và không qua trung gian. Đây sẽ là thương hiệu nước ngoài cao cấp hàng đầu tại Việt Nam trong 3-5 năm tới”, ông Vũ Thanh Hải chia sẻ.
Trong khuôn khổ sự kiện, khách hàng được trải nghiệm không gian bếp cao cấp với những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam. Dù mới chào sân, thương hiệu bếp đến từ Đức tạo được ấn tượng và ký kết hợp tác chiến lược với các hệ thống siêu thị bếp nổi tiếng như Tân Hoàng Minh, Phương Nam, Đại Việt…
Thị trường thiết bị nhà bếp tại Việt Nam những năm gần đây chứng kiến sự cạnh tranh mạnh mẽ với loạt thương hiệu quốc tế gia nhập. Điều này chứng tỏ nhu cầu nâng cấp và hoàn thiện cuộc sống tiện nghi của người Việt ngày càng lớn. Đây vừa là cơ hội, cũng là thách thức của Mutlich khi về Việt Nam. Không dừng lại ở các thiết bị nhà bếp, trong tương lai, Mutlich sẽ mở rộng các nhóm sản phẩm khác trong hệ sinh thái mang thương hiệu này.
Nguồn: https://zingnews.vn/bep-truong-nico-ceccomoro-dao-dien-bua-tiec-am-thuc-duc-tai-ha-noi-post1333062.html