close

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành

Cách 1: Soạn tin nhắn và gửi đến số 8077 theo cú pháp như sau:

Người kích hoạt  Cú pháp nhắn tin  Ghi Chú 
 Khách hàng

SHG_(Mã sản phẩm)_ Mã số Serial. Hoặc

SHG_(Mã sản phẩm)_Mã số tem cào 
Mã sản phẩm là Model của sản phẩm, đối với sản phẩm có tem cào bên trong dùng mã tem cào, đối với sản phẩm không có tem cào bên trong dùng mã số Serial
ST,NPP, Đại lý

SHG_(Mã sản phẩm)_Mã số Serial_ Số điện thoại khách hàng. Hoặc

SHG_(Mã sản phẩm)_Mã số tem cào_ Số điện thoại khách hàng

Mã số tem cào là mã số được phủ dưới lớp tem bạc của tem bảo hành điện tử

Sau khi khách hàng kích hoạt bảo hành, hệ thống 8077 sẽ tự động trả về tin nhắn sản phẩm đã kích hoạt thành công hoặc không thành công cùng với thời gian bảo hành của sản phẩm đó đến số điện thoại nhắn tin kích hoạt bảo hành.

Cách 2: Kích hoạt trên app:

Khách hàng dùng Smart phone vào CH Play (Hệ điều hành Android) hoặc vào App Store (Đối với hệ điều hành IOS) tải app Sunhouse Partner (eSunhouse) và chọn kích hoạt bảo hành và thực hiện theo hướng dẫn.

Đối với sản phẩm không dán tem bảo hành điện tử: Sản phẩm sẽ có tem bảo hành, phiếu bảo hành kèm theo (Phiếu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và ghi đầy đủ thông tin: model, số serial, tên khách hàng, ngày mua hàng), hoặc giấy tờ chứng minh được sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

Cách 3: Kích hoạt bảo hành điện tử
Kết nối ngay với SUNHOUSE bằng app để được chăm sóc tận tình và tham gia những chương trình riêng biệt. Xem video hướng dẫn

 

Bài viết khác

THƯƠNG HIỆU THIẾT BỊ NHÀ BẾP CAO CẤP CHUẨN ĐỨC

  • Địa chỉ: Richy Tower 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 1800 6680
  • Email: info@mutlich.com.vn
HOTLINE: 1800 6680

Thông tin liên hệ